GIẢI PHÁP TỔNG ĐÀI GRANDSTREAM

Là một lựa chọn thông minh cho các doanh nghiệp muốn nâng cao hiệu suất và hiệu quả kinh doanh của mình. Với tính linh hoạt, tính năng đa dạng, tính bảo mật cao và khả năng mở rộng, Grandstream cung cấp một nền tảng truyền thông hiện đại và tiên tiến giúp doanh nghiệp tối ưu hoá quy trình làm việc và tương tác với khách hàng.

Khả năng kết nối đa nhiệm, mở rộng không giới hạn

Grandstream có khả năng kết nối với hầu hết các thiết bị đầu cuối trên thị trường hiện nay như điện thoại cố định, máy tính, máy fax, thiết bị hội nghị … Chỉ cần mua điện thoại IP cắm vào mạng là dùng được ngay.

Thiết lập tổng đài Call Center

Hỗ trợ tạo cuộc gọi nhóm, phân phối cuộc gọi đến các máy nhánh, cho phép ghi âm tự động, chuyển cuộc gọi, giữ cuộc gọi khi đang đàm thoại và khách nghe nhạc chờ, nhạc nền tuỳ chọn, … Bạn có thể lên kịch bản để khách hàng lựa chọn khi gọi đến tổng đài của mình.

Kết nối qua Cloud làm việc từ xa

Cho phép bạn quản lý kết nối từ bất kỳ đâu qua Internet mà vẫn đảm bảo các vấn đề bảo mật nội dung và hệ thống. Quản trị viên có thể truy xuất thông tin dữ liệu theo thời gian thực.

Kết nối với các CRM – Phần mềm quản lý khách hàng

Hỗ trợ quản lý các hoạt động, tương tác và chăm sóc với khách hàng. Lưu  trữ và cập nhật thông tin trong hệ thống. Qua đó, có thế hiểu được nhu cầu, thói quen, biết được khách hàng tiềm năng, khách hàng thân quen hay lâu năm… Để đưa ra các chiến lược chăm sóc khách hàng hợp lý.